[Tân thủ cần biết] Khởi tạo nhân vật

Quý anh hùng thân mến,

Để bắt đầu trở thành người tu chân phiêu bạt trong thế giới huyền ảo của Perfect World VNG, ngay từ bước đầu tiên, người chơi phải tạo cho mình một nhân vật đại diện thật ưng ý, theo chủng tộc và hệ phái có sở trường mà mình yêu thích.

  • Nhân tộc: Gồm Pháp Sư (có cả nam và nữ) và Võ Hiệp.
  • Vũ Tộc: Gồm Vũ Linh và Vũ Mang.
  • Yêu Tộc: Gồm Yêu Thú và Yêu Tinh.

Perfect World VNG

Sau khi chọn hệ phái, người chơi bắt đầu quá trình chỉnh sửa dung nhan, ngoại hình cho nhân vật. Tuy tạo hình sẽ không ảnh hưởng gì đến sức mạnh và lối chơi, nhưng đối với những game thủ cá tính thì việc tạo hình là cơ hội để bản thân thoả sức sáng tạo, thể hiện cái tôi vào nhân vật mình yêu mến.

Perfect World VNG

Perfect World VNG

Perfect World VNG cung cấp công cụ chỉnh sửa, tuỳ biến dung mạo rất chi tiết và đầy đủ, từ những đường nét, màu sắc nhỏ nhất trên gương mặt, cho đến vóc dáng toàn vẹn của cơ thể... tất cả đều có thể thay đổi, biến hoá muôn hình vạn trạng.

Perfect World VNG

Ngoài ra, nếu đã ưng ý với tuỳ chỉnh dung mạo hiện tại, người chơi có thể Lưu lại toàn bộ thông số tuỳ chỉnh để gửi tặng bạn bè hoặc đơn giản là lưu giữ công thức độc bản cho riêng mình, phòng trường hợp muốn tạo nhân vật mới mà ngoại hình không đổ (một tài khoản có thể tạo tối đa 4 nhân vật khác nhau)

Perfect World VNG

Cuối cùng là phần đặt tên nhân vật, Perfect World VNG cho phép đặt tên nhân vật bằng tiếng Việt có dấu nhưng không được có khoảng trắng, đồng thời giới hạn độ dài chỉ khoảng 14 ký tự. Đặt tên nhân vật càng ngầu, biết đâu lại gặp nhiều may mắn trên đường phiêu bạt.

Perfect World VNG

Với những hướng dẫn nêu trên, hy vọng quý anh hùng có thể tu chân thêm thuận lợi dễ dàng. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, quý anh hùng có thể gửi yêu cầu đến trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ trực tiếp đường dây nóng 1900 561 558 để được hỗ trợ tốt nhất.