[Tân thủ cần biết] Thao tác trong chiến đấu

Quý anh hùng thân mến,

Để chinh phục được các cảnh giới tối thượng, cũng như tranh đấu, thi thố võ học với những cao thủ khắp lục địa, mỗi anh hùng cần phải nắm vững những thao tác và thủ thuật đặc biệt trong chiến đấu. Thao tác càng điêu luyện và thành thục, khả năng chiến thắng càng lớn.

Trong Perfect World VNG, quá trình chiến đấu có thể diễn ra tự động (auto) hoặc tự thao tác. Việc bật tắt cơ chế tự động sẽ thông qua biểu tượng [Tự động] phía trên khu vực tán gẫu. Chức năng tự động chiến đấu chỉ xuất hiện khi nhân vật Lv 7 trở lên.

Perfect World VNG

Ngoài ra, để quá trình tự động chiến đấu hiệu quả hơn, người chơi có thể vào giao diện Thiết Lập - Treo Máy để bật hoặc tắt các chiêu thức, mục tiêu ưu tiên tấn công, tự động tổ đội...

Perfect World VNG

Perfect World VNG

Cơ chế tự động chiến đấu nhìn chung sẽ phù hợp với hình thức PvE, diệt quái, làm các nhiệm vụ chính tuyến, phó bản độ khó thấp... khi tự động sẽ giúp người chơi rảnh tay tán gẫu cùng bè bạn hoặc đơn giản là giảm sự tập trung, căng thẳng không cần thiết.

Tuy nhiên, trong PvP giữa các cao thủ lẫn nhau, chế độ tự động có thể tạo nên vô số bất lợi như thi triển chiêu không hợp lý, sai thời điểm, sai mục tiêu... Vì vậy, đối với những trận chiến quan trọng. người chơi cần cân nhắc tự tay điều khiển để hiệu quả chiến đấu được tốt nhất.

Trong chiến đấu, đặc biệt là chiến trường đông đảo, số lượng mục tiêu lớn, người chơi cần chú ý quan sát để lựa chọn mục tiêu tấn công phù hợp. Cách thay đổi mục tiêu là nhấp vào biểu tượng mục tiêu như hình dưới.

Perfect World VNG

Ngoài ra, trong một số giai đoạn chiến đấu nhất định, người chơi có thể dùng chức năng tăng tốc trong một thời gian ngắn để truy kích kẻ địch hoặc tẩu thoát khỏi nguy hiểm.

Perfect World VNG

Với những hướng dẫn nêu trên, hy vọng quý anh hùng có thể rút ra được những kinh nghiệm hữu ích, giúp hành trình tu chân thêm thuận lợi dễ dàng. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, quý anh hùng có thể gửi yêu cầu đến trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ trực tiếp đường dây nóng 1900 561 558 để được hỗ trợ tốt nhất.