Ra mắt Thẻ Tiến Cấp Giấy Thông Hành tại trang nạp

Quý anh hùng tu chân thân mến.

Sự kiện Giấy Thông Hành kể từ khi xuất hiện đã mang đến vô số trải nghiệm thú vị lẫn phần thưởng hấp dẫn bất ngờ, đặc biệt là các phần thưởng quý giá sau khi tiến cấp đang thu hút hàng vạn anh hùng tham gia khám phá.

Đặc biệt hơn, từ 13:30 ngày 03/09/2020, Thẻ Tiến Cấp Giấy Thông Hành sẽ chính thức có mặt trên kênh nạp webpay với giá chỉ 200 Point - ưu đãi tốt hơn so với khi mua trực tiếp trong game, quý anh hùng hãy mau chóng tranh thủ để không bỏ lỡ các phần thưởng hấp dẫn.

Chi tiết sự kiện Giấy Thông Hành có thể xem tại đây.

Một số lưu ý quan trọng:

  • Thẻ Tiến Cấp Giấy Thông Hành sau khi mua tại kênh nạp webpay, vui lòng đăng nhập game để xác nhận trạng thái kích hoạt tiến cấp.
  • Thẻ Tiến Cấp Giấy Thông Hành chỉ được mua 1 lần duy nhất trong suốt thời gian sự kiện. Nếu mua lần 2 sẽ không hoàn trả Nguyên Bảo, quý anh hùng đã tiến cấp Giấy Thông Hành vui lòng lưu ý bỏ qua để tránh những tổn thất ngoài ý muốn.

Nay Tiểu Hổ xin thông báo để quý anh hùng tu chân kịp thời nắm rõ. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, quý anh hùng có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 561 558 hoặc kênh Fanpage để được hỗ trợ tốt nhất.